เกี่ยวกับเรา

ศูนย์รวมโซลูชั่นด้านผิวหนังแบบครบวงจร

“พีคอสเมด” เว็บไซต์รวบรวมบทความ โซลูชั่นด้านผิวหนังจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดลับการดูแล รักษาผิวบอบบางแพ้ง่าย เริ่มตั้งแต่การทำความรู้จักสภาพผิวของคุณ การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสม ไปจนถึงคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่อธิบายได้ด้วยหลักทางการแพทย์ เพราะเราอยากให้ผิวคุณแข็งแรงและสุขภาพดี

ความเป็นมา

“พีคอสเมด” ได้รับการจัดตั้งโดย บมจ.แพนราชเทวีกรุ๊ป ที่ประสบการณ์ด้านการดูแลผิวพรรณมากว่า 45 ปี และมีคลินิกในเครือที่ให้บริการตรวจโรคผิวหนังมากกว่า 300 สาขา และศูนย์วิจัยและโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้รับรางวัล Quality Awards จาก อย. มา 5 สมัย โดยศูนย์จะรวบรวมการดูแลปัญหาสะเก็ดที่ถูกต้องตามหลักการแพทย์สมัยใหม่ที่เป็นทางเลือกในการรักษาแบบไม่ต้องเสี่ยงภัย กับข้อแทรกซ้อนจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด ที่มีสารอันตราย เช่น สเตียรอยด์ ทำให้เป็นผู้นำในการวิจัยคิดค้น เลือกใช้ตัวยาที่ผ่านการวิจัยค้นคว้าอย่างถูกต้องตามหลักการแพทย์สากล ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลปัญหาสะเก็ดเง็น และคิดค้นแนวทางรักษาตามหลักการแพทย์แม่นยำอย่างเป็นระบบ จนเป็นต้นแบบการดูแลปัญหาสะเก็ดเงินด้วยทฤษฏีใหม่ที่ได้พิสูจน์ว่าเป็นการดูแลปัญหาสะเก็ดที่มีประสิทธิภาพจากการนำไปปฏิบัติจริงในคลินิกกับผู้ที่มีปัญหาสะเก็ดเงินจำนวนมาก
PAN Pcosmed ศูนย์รวมโซลูชั่นด้านผิวหนังครบวงจร
PAN Pcosmed ศูนย์รวมโซลูชั่นด้านผิวหนังครบวงจร

ข้อเสนอของเรา

● ช่วยกำหนดจุดหมาย ความงามให้ได้ตามปรารถนา ตรวจสอบวัดผลความเป็นจริงได ้
● กำหนด สิวให้หายเร็วทันใจ ถูกใจ ต้องมาที่เราเท่านั้น ที่ทำให้เป็นจริง
● กำหนด ฝ้าให้หาย กำหนดเวลาได ้ต้องเราเท่านั้น ที่ทำให้เป็นจริงได ้
● ผิวขาวล้ำ ให้เป็นตามกำหนด เราเท่านั้น ที่ทำให้เป็นจริง
● กำหนดผิว ให้ย้อนวัย Collagen ที่เป็นของจริง มีเพียงที่เดียว For Real and For Now
● จึงสามารถผสมผสานความ เหมือนจริง กับความเป็นจริง ใหทั้งใจ และ เป็นอย่างใจ ที่เดียวเท่านั้น
~

Mission

ภารกิจ คือ การทำให้ข้อมูลด้านการแพทย์ สุขภาพ วิทยาศาสตร์ที่ถูกต้อง ให้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้

Vision

วิสัยทัศน์ คือ มุ่งมั่นสร้างมูลชุดความรู้ด้านสุขภาพผิวพรรณและความงาม ตอบสนองความพอใจด้วยคุณภาพ

Values

คุณค่า คือ จะจัดหาแหล่งข้อมูลหลัก สำหรับข้อมูลที่อ้างถึงในบทความเหล่านี้ ให้ถูกต้อง ตรงตามมาตรฐาน

พีคอสเมด เวอร์ชั่น 3.0

PAN Pcosmed ศูนย์รวมโซลูชั่นด้านผิวหนังครบวงจร
แม้ว่าเว็บไซต์นี้และเนื้อหาจะเติบโตขึ้นในช่วงที่ผ่านมา แต่เราตระหนักดีว่ายังมีโอกาสที่จะปรับปรุงได้ ขณะนี้ทีมงานของเรากำลังดำเนินการเพื่อนำหลักการทางการแพทย์ วิทยาศาสตร์ สุขภาพ เผยแพร่ก่อนหน้านี้ ปรับปรุงเนื้อหาเมื่อเป็นไปได้ และลบบทความที่ไม่ตรงตามมาตรฐานของเราในด้านความถูกต้องและการอ้างอิง เราขอขอบคุณผู้ชมที่อดทนรอในขณะที่เราดำเนินการตามกระบวนการนี้