เคล็ดลับ ดูแลผิวกายให้กระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต่างอยากมีผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใสเรียบเนียน ไร้จุดด่างดำ กระชับเต่งตึง และมีความเป็นธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา แต่จะทำอย่างไรให้มีผิวกระจ่างใส กระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลผิวให้สุขภาพดี ไร้ริ้วรอย จุดด่างดำมาแนะนำ บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างน่าประทับใจแน่นอน

พฤติกรรมที่อาจทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยแบบไม่รู้ตัว

รู้หรือไม่ว่าริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้านั้นนอกจากจะเกิดจากช่วงอายุวัยที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว พฤติกรรมต่าง ๆ บนใบหน้าก็ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยแบบไม่รู้ตัวได้ด้วยเช่นกัน โดยพฤติกรรมที่ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายมีดังนี้

  • ริ้วรอยใต้ตา เกิดจากการขยี้ตาบ่อยครั้ง , เช็ดตาแรง ๆ , พักผ่อนไม่เพียงพอ
  • ริ้วรอยหน้าผาก เกิดจากการที่คุณชอบเลิกคิ้ว , ขมวดคิ้ว , แสดงสีหน้าบ่อย ๆ
  • ริ้วรอยร่องแก้ม เมื่อคุณยิ้มหรือหัวเราะบ่อยครั้ง , นอนคว่ำหรือตะแคง , ออกแดดบ่อย ทั้งหมดล้วนเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายมาก ๆ เช่นกัน

เคล็ดลับดูแลผิวเพิ่มความกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับ ไร้ริ้วรอย

อยากมีสุขภาพผิวที่ดี ไร้ริ้วรอย เรียบเนียน กระชับมีเคล็ดลับในการดูแลสุดง่ายที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ดังนี้

  • ดื่มน้ำสะอาดวันละ 8 แก้ว จะช่วยสร้างสมดุลในร่างกายให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น แนะนำให้จิบน้ำเรื่อย ๆ ตลอดทั้งวัน
  • การล้างหน้าด้วยวิธีที่ถูกต้อง โดยเริ่มจากน้ำอุ่นก่อน เนื่องจากจะช่วยเปิดรูขุมขน หลังจากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตามปกติ ล้างด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง แล้วตบท้ายด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน ผิวจะกระชับ เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ
  • บำรุงผิวด้วยไวท์เทนนิ่งและทาครีมกันแดด ที่มีค่า SPF 50 PA+++ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Neostrata Glycolic Renewal Smoothing Lotion ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติตลอดเวลา

เคล็ดลับป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ไม่อยากให้เกิดริ้วรอย หรือปัญหาผิวต่าง ๆ มีเคล็ดลับป้องกันง่ายมาก ๆ ดังนี้

  • เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ เพื่อให้ผิวนุ่งกระชับ
  • ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกครั้งที่ต้องเผชิญแสงแดด
  • ทาครีมบำรุงผิว Neostrata Glycolic Renewal Smoothing Lotion เป็นประจำ โดยสามารถทาทับด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดดได้เลย

บทสรุป

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเคล็ดลับดูผลผิวสุดง่ายที่เรานำมาฝาก พร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีตลอดเวลา เพราะฉะนั้นไม่อยากเผชิญกับปัญหาผิวต่าง ๆ หมั่นดูแลผิวอย่างถูกวิธี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสมเพียงแค่นี้คุณก็มีสุขภาพผิวที่ดีได้แล้ว