ปัญหาผิวบริเวณลำคอที่พบบ่อยๆ และวิธีรับมืออย่างง่ายดาย

ปัญหาผิวบริเวณลำคอ มักจะพบบ่อยมาก และรักษายากเพราะบริเวณคอ ผิวจะเป็นคลื่นเหมือนหนังไก่ ดูแลยากถ้าบริเวณนั้นมีริ้วรอย ถ้าผิวที่ลำคอมีปัญหาจะมีวิธีการดูแล และรับมือได้อย่างไร เรามีคำตอบที่จะช่วยให้คุณคลายความกังวลลงไปได้ และตัวช่วยที่จะแนะนำมีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผิวบริเวณลำคอดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ริ้วรอยที่ลำคอ ดูแลอย่างไร ควรรับมือแบบไหน เช็คด่วน

ริ้วรอยมีหลายแบบ เช่น ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวคล้ำ รอยแตกลาย และความหย่อนคล้อย ริ้วรอยเล็ก ๆ หรือตุ่ม เนื้องอก ส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นที่ลำคอ ซึ่งมาจากมลภาวะ และแสงแดด รวมถึงอายุของแต่ละคน อายุมากขึ้นผิวหนังก็เหี่ยว การดูแลอาจจะยาก ตัวช่วยสำคัญที่ทำได้ง่าย ซึ่งมีวิธีดูแลดังนี้

1. ทาครีมกันแดด

ทาครีมกันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไป ทาเป็นประจำทุกวัน แม้จะอยู่ในร่ม เพราะรังสี UV เป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นบริเวณลำคอ ส่วนครีมที่แนะนำ Neostrata Triple Firming Neck cream ดีจริงช่วยบำรุงผิวปกป้องจากแสงยูวี

2. หลีกเลี่ยงการก้มหน้า

พยายามปรับท่าทางให้ศีรษะตั้งตรง ไม่ก้มหน้ามองมือถือหรือคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน

3. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนหลับไม่เพียงพอทำให้ผิวคล้ำและเกิดริ้วรอยได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณลำคอ

4. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

น้ำช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งช่วยเพิ่มคอลลาเจน

5. ทานอาหารที่มีประโยชน์

ทานอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอี ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ตัวช่วยดูแลผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทริปเปิ้ล เฟิร์มมิ่ง เนค ครีม

ปัญหาผิวที่ลำคอ ดูแลไม่ยากเลยเพียงแค่เลือกครีมที่เหมาะกับผิวบริเวณนั้น แนะนำ Neostrata Triple Firming Neck cream เป็นครีมที่มีคุณสมบัติรักษาผิว และช่วยปกป้องไม่ให้ริ้วรอยเกิดขึ้นง่าย สรรพคุณช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง เนื้อครีมสกัดมาจากสารที่เป็นธรรมชาติ ไม่ทำลายผิวและมีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย เนื้อครีมบางเบา แห้งง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทาบริเวณลำคอ

วิธีการใช้ครีม

ทาทุกวัน เช้าและเย็น ใช้ติดต่อกันประมาณ 15 วัน เห็นผลทันที ผิวเรียบเนียนขึ้น

วิธีป้องกัน

ปัญหาริ้วรอยที่ลำคอ มีวิธีป้องกันได้ไม่ยาก อย่างเช่นเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่แนะนำ Neoserata Triple Firming Neck cream เป็นครีมบำรุงและช่วยปรับสภาพผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวบริเวณลำคอ นุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และวิธีการดูแลตนเองด้วยการดูแลร่างกายให้แข็งแรงจากภายในช่วยลดเลือนริ้วรอยได้