แดดแรงแบบนี้ ก็มีผิวสวยได้ ด้วยเซรั่มปรับสีผิวให้กระจ่างใส

สาว ๆ ส่วนใหญ่อยากมีผิวสวยและมีผิวที่กระจ่างใสขาวอย่างเป็นธรรมชาติ คงไม่มีใครอยากมีผิวคล้ำ หรือมีริ้วรอย แน่นอน และยิ่งในช่วงนี้ แดกกำลังมาแรงมากซึ่งเป็นช่วงหน้าร้อน มีหลายสาเหตุที่ทำให้ผิวของคุณไม่กระจ่างใสหรือถ้าต้องเผชิญกับแสงแดดมาก ๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแน่นอน วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ การดูแลผิวให้สวยแม้จะ ดูแดดจัดก็ตาม

เคล็ดลับวิธีดูแลผิว ทำให้ไบรท์เร็ว ลาก่อนผิวคล้ำเสีย

การดูแลผิวให้สวยและดูชุ่มชื่น ผิวน่าสัมผัสก็มีอยู่ด้วยกันหลายวิธีที่ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง เตรียมโบกมือลาผิวแห้ง ผิวคล้ำดำกันได้เลย ด้วยวิธีธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว อย่างเช่น

1. สครับผิวพอกผิว

เป็นการขจัดผิวภายนอกทีแห้งเสีย หรือมีรอยคล้ำ จะใช้วิธีการสครับแบบพอกผิว

2. ทานอาหารที่มีคอลลาเจล

การทานอาหารที่มีประโยชน์ จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย และช่วยเพิ่มคอลลาเจลที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวลน่าสัมผัส ผิวแข็งแรงไม่ต้องกลัวแสงแดดอีกต่อไป

3. บำรุงผิวด้วยเซรั่ม

การใช้เซรั่มบำรุงผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้สดใส กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มที่น่าใช้อย่าง เช่น Neosstrata 15%Vitamin C+PHA serum ใช้ได้กับทุกสภาพผิวตัวช่วยในการดูแลผิวที่ประหยัดเวลาโดนใจสาว ๆ โดยมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอ สูตรที่ผ่านการปรับให้มีค่า pH ที่เหมาะสมและให้ผลลัพธ์อันมีประสิทธิภาพ โดยผ่านการพิสูจน์ทางคลินิคแล้วว่าช่วยให้จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยสีผิวที่ดูดีขึ้นอย่างทันตา บอกเลยว่าดีสุดๆ

4. พักผ่อนและดื่มน้ำให้เยอะ ๆ

การพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวัน ช่วยฟื้นฟูร่างกายและทำให้มีความแข็งแรงผิวเต่งตึงไม่แห้งกร้านผิวจะดูมีน้ำมีนวล และควรดื่มน้ำมาก ๆ เป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นเพิ่มคอลลาเจนกระตุ้นเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย

แนะนำตัวช่วย เซรั่ม บำรุงผิว ใช้ได้ผลเผยผิวกระจ่างใส

เผยผิวสวยด้วยเซรั่มบำรุงผิวยอดนิยม ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนที่สุด ช่วยฟื้นฟูผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิม คุณสมบัติช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะที่จะทำให้ผิวแห้งเสียหรือคล้ำดำจากแสงแดด หรือฝุ่นละออง ทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอปรับสมดุลให้เท่ากันแลดูผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เซรั่มสกัดมาจากสารที่เป็นธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิวแม้แต่ผิวที่แพ้ง่าย วิธีการใช้ ทาให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายวันละ 2 ครั้ง เช้า – เย็น Neostrata 15%Vitamin C+PHA serum ตัวช่วยดูแลผิวขั้นเทพที่ใครก็หลงรัก

แดดแรงแบบนี้ไม่ต้องกลัวผิวแห้งคล้ำเสียกันอีกแล้ว เพราะเรามีวิธีการดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพและได้ผลดีมาฝาก ลองนำไปทำตามกันได้เลย หรือจะเลือกใช้เซรั่มในการดูแลผิว Neostrata 15%Vitamin c+PHA serum ไม่ใส่สารแต่งสี ไม่มีผสมน้ำหอม กลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติ เผยผิวกระจ่างใสภายใน 14 วัน