ปลดล็อกทุกปัญหาผิวจากแสงแดด แค่มีครีมกันแดด ตัวช่วยเด็ดที่อยากบอกต่อ

สาว ๆ วัยรุ่น วัยทำงานคนไหนที่มีปัญหาสุขภาพผิวที่เกิดจากแสงแดดบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผิวหมองคล้ำ ผิวมีริ้วรอย คุณสามารถปลอดล็อคทุกปัญหาผิวที่เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ แค่มีครีมกันแดด ซึ่งบอกเลยว่านี่เป็นไอเทมเด็ดที่คุณต้องมีติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นตัวช่วยปกป้องและดูแลผิดให้สุขภาพดีตลอดเวลา

PAN Dermacare แพนเดอร์มาแคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อดุลยภาพแห่งผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

คลิกเลย

เลือกครีมกันแดดอย่างไร ช่วยปกป้องผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย

แสงแดดเป็นตัวการทำร้ายผิวที่บางครั้งเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย ทำให้ผิวของเราโดนทำร้ายอยู่บ่อย ๆ ในแสงแดดมี UVB ทำให้ผิวหมองคล้ำ และ UVA ตัวการสำคัญที่ ทำร้ายคอลลาเจนใต้ชั้นผิว เป็นสาเหตุทำให้ผิวเหี่ยวย่น มีริ้วรอยก่อนวัย หากไม่ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอหรือเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF และ PA ที่ไม่สูงเพียงพอ อาจทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวหน้าแก่ก่อนวัยได้ ฉะนั้นสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อครีมกันแดด คือ เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF และ PA แนะนำเป็น PAN Dermacare Sunscreen SPF 50+/PA+++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันรังสี UVA 1 UVA 2 และ UVB ช่วยให้การปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน

PAN Pcosmed ศูนย์รวมโซลูชั่นด้านผิวหนังครบวงจร

ป้องกันผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมป้องกันผิวเสียจากมลภาวะ *เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย

ข้อดีของการครีมกันแดด ช่วยอะไรกับผิวได้บ้าง

  • ครีมกันแดดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและบำรุงผิวที่สาว ๆ ทุกคนควรมี เพราะมีข้อดีต่อผิวมากมายดังนี้
    ครีมกันแดดดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะนอกจากจะมี SPF PA+++ ที่ช่วยป้องกันรังสี UVA, UVB และแสงสีฟ้าแล้ว ผิวที่ถูกทำร้ายจนแห้งกร้าน หมองคล้ำ จะได้รับการฟื้นฟูจากสาระสำคัญชนิดนี้อีกด้วย ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นมากขึ้น
  • ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวแล้ว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยให้สีผิวมีความเรียบเนียน โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้านและแพ้ง่ายอีกด้วย ครีมกันแดดเหมาะกับใครบ้าง
    ครีมกันแดดเหมาะกับทุกคนเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความหลากหลายผู้ใช้จึงสามารถเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพที่ดี โดยผู้ที่เหมาะกับครีมกันแดดมีดังต่อไปนี้
  • สภาพผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง และดูขาดความชุ่มชื้น
  • ผิวแพ้ง่าย ผิวแดง แห้ง คัน และไวต่ออาการระคายเคือง
  • ผิวไหม้แดด ผิวแดงแสบ มีสภาพคล้ำเสีย
  • ทุกคนที่ต้องการปกป้องผิว และบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะสาว ๆ วัยรุ่น 18 ปีขึ้นไป

การดูแลผิวด้วยการใช้ครีมกันแดดนับว่าเป็นการดูแลผิวขั้นเริ่มต้น เพราะเมื่อผิวของคุณไม่โดยทำร้ายจากแสงแดด ผิวก็จะมีสุขภาพที่ดี บวกกับการบำรุงผิวอย่างเหมาะสมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี ก็จะยิ่งทำให้ผิวมีความแข็งแรงและสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

PAN Dermacare แพนเดอร์มาแคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อดุลยภาพแห่งผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

คลิกเลย