เหตุผล ที่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

ความงามดุจดั่งธรรมชาติรังสรรค์จัดเป็นความงามสูงสุดที่ทำให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายทั้งหลายมีความสวยความหล่อแบบสมบูรณ์แบบ และเพื่อให้คุณสามารถก้าวเข้าสู่ความงามดุจดั่งธรรมชาติรังสรรค์ได้ เราก็มีเทคนิคเคล็ดลับมาฝากแก่ทุกท่าน รวมถึงเราจะขอพาทุกท่านไปร่วมทำความเข้าใจกับนิยามความงามนี้กัน

นิยามความงามดุจดั่งธรรมชาติ

ความงามดุจดั่งธรรมชาติสามารถนิยามให้เกิดความเข้าใจได้ง่าย ๆ ก็คือ ความงามแห่งความสมดุลไม่ว่าจะด้านใดของผิวพรรณ ทั้งสมดุลความชุ่มชื้นที่ไม่น้อยเกินจนทำให้ผิวแห้งแล้วเกิดปัญหาริ้วรอยตามมา หรือ ผิวไม่มันเกินจนทำให้เกิดปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง หรือ ปัญหาสิว นอกจากสมดุลความชุ่มชื้นแล้วสมดุลแห่งสีผิวที่ไม่คล้ำหรือไม่ขาวซีดก็เป็นอีกหนึ่งสมดุลแห่งความงามดุจดั่งธรรมชาติอีกเช่นกัน

PAN Dermacare แพนเดอร์มาแคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อดุลยภาพแห่งผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

คลิกเลย

เคล็ดลับความงามดุจดั่งธรรมชาติ

1. ดูแลผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอก ก็คือการดูแลสุขภาพของร่างกาย เพื่อให้สะท้อนออกมาสู่ผิวพรรณแล้วทำให้ผิวพรรณภายนอกแลดูสุขภาพดี
2. ดูแลผิวพรรณจากภายนอกสู่ภายใน ก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีส่วนช่วยในการดูแลและปกป้องผิวพรรณ เพื่อให้ผิวพรรณของคุณเกิดสมดุลความงามจากภายนอก แล้วค่อย ๆ ซึมซาบจากผิวหนังชั้นนอกสุด หรือ ชั้นอิพิเดอร์มิส ไปสู่ผิวพรรณในชั้นที่ลึกกว่าอย่างชั้นเดอร์มิสนั่นเอง

PAN Pcosmed ศูนย์รวมโซลูชั่นด้านผิวหนังครบวงจร

#Tips ทานาคาเป็นสมุนไรดังจากพม่าที่เรามักจะเห็นคนเอามาผสมน้ำแล้วนำมาทาหน้าบาง ๆ มีสีเหลืองอ่อน ๆ นั่นเอง ปัจจุบันทานาคาในบ้านเราก็ได้รับความนิยมมากจนหลาย ๆ แบรนด์เครื่องสำอางก็นำไปเป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ เราลองมาดูกันว่าแท้จริงแล้วทานาคานั้นมีประโยชน์อะไรบ้าง

เหตุผลที่เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

1. สารสกัดจากธรรมชาติมีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของผิว อย่างสกัดสกัดลิลลี่เทิ๊ฟ หรือ Lily Turf ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวพรรณได้เป็นอย่างดี และ เป็นความชุ่มชื้นที่ครอบคลุมทุกชั้นผิว รวมไปถึงเป็นความชุ่มชื้นที่ต่อเนื่องยาวนาน โดยสารสำคัญนี้ก็มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ PAN Dermacare Moisturizer For Dry & Normal Skin
2. สารสกัดจากธรรมชาติมีความปลอดภัยมากกว่า ด้วยความเป็นธรรมชาติจึงผ่านการเติมแต่งด้วยสารสังเคราะห์และผ่านกระบวนการผลิตที่น้อยกว่าสารสังเคราะห์โดยทั่วไป ทำให้มีความปลอดภัยต่อผิวพรรณที่มากกว่าตามไปด้วยนั่นเอง อย่างในผลิตภัณฑ์ PAN Dermacare Revive Serum ที่มีส่วนผสมของพืชและสารสกัดมาจากธรรมชาติผสาน Nanoparticle (Wild Pansy Nanoherb, Cucurbita pepo Nanoherb, Starfruit Nanoherb)

ความสวยความงามยังคงเป็นสิ่งที่อยู่คู่สังคมไทยในทุกยุคทุกสมัย และ เพื่อให้คุณได้ก้าวเข้าสู่ความงามดังกล่าว คุณก็สามารถใช้เทคนิคเคล็ดลับที่เรานำมาฝากในบทความนี้กันได้ โดยเคล็ดลับที่คุณขาดไม่ได้เลยก็คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ PAN Dermacare Revive Serum และ PAN Dermacare Moisturizer For Dry & Normal Skin นั่นเอง

PAN Dermacare แพนเดอร์มาแคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อดุลยภาพแห่งผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

คลิกเลย