หลักการแพทย์แม่นยำ มิติใหม่ผิวกายไม่มีรอยสิว ผิวสะอาด

1. ตำแหน่งที่ผิวกายมีโอกาสเป็นสิว

ผิวกายบางบริเวณจะมีโครงสร้างคล้ายผิวหน้า คือไม่มีขนแต่มีรูขุมขนและต่อมไขมัน ที่มีขนาดเล็กกว่าที่บริเวณใบหน้า ซึ่งยังทำหน้าที่ปล่อยไขมันออกมาได้ บริเวณเหล่านี้จึงมีโอกาสเป็นสิวได้ เช่น แผ่นหลัง และส่วนกลางของแผ่นหน้าอกเป็นรูปตัว V

2. ปัญหาของสิวที่ผิวกาย

แม้ว่าต่อมไขมันที่ผิวกาย บริเวณดังกล่าวมีขนาดเล็กกว่าที่บริเวณใบหน้า แต่บางคนมีโอกาสเป็นสิวได้บ่อยกว่าบริเวณใบหน้า รอยแดง รอยดำที่เกิดตามหลังสิวยุบ จะเข้มกว่าและจะอยู่นานกว่าบนใบหน้าทำให้ผิวกายดูไม่สะอาดอยู่ตลอดเวลา

3. ปัจจัยที่ทำให้บริเวณผิวกายมีโอกาสเป็นสิวบ่อยกว่าใบหน้า

ปัจจัยที่ทำให้มีโอกาสเกิดสิวที่ผิวกายมากกว่าใบหน้า อันเนื่องจากมีการอับชื้นของเหงื่อ จากการใส่เสื้อผ้า ทำให้มีเชื้อสิวที่มีอยู่ในรูขุมขนโดยธรรมชาติมีการขยายกลุ่มก้อน(colony) เร็วกว่าและส่งสัญญาณว่าไม่มีอันตรายเพิ่มโอกาสให้ภูมิคุ้มกันจับสัญญาณได้มากกว่าใบหน้าเกิดการปล่อยสารเพิ่ม โอกาสเกิดอุดตันที่รูขุมขนสูงขึ้น อาจทำให้เกิดการคันได้หรือรู้สึกรำคาญเมื่อมีเม็ดอุดตันเกิดขึ้น

4. การคัน ความรำคาญทำให้เกิดเม็ดสิวที่ผิวกาย

การคันและความรำคาญทำให้เกิดการแกะ เกา จึงกระตุ้นให้เซลล์ภูมิคุ้มกันออกมาปล่อยสารอักเสบเกิดเป็นเม็ดสิว

5. หลักการให้สิวยุบเร็วเพื่อไม่ให้มีรอยแดง รอยดำ อย่างแม่นยำ

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความจำเพาะแม่นยำไม่เหมือนใบหน้า กับหยุดการปล่อยสารอักเสบจากเซลล์ภูมิคุ้มกัน เม็ดสิวจึงจะยุบเร็วภายใน 7 วัน ก่อนเกิดรอยแดง รอยดำ

การป้องกัน

ต้องควบคุมไม่ให้ภูมิคุ้มกันปล่อยสารอักเสบ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่พ่นควบคุมอย่างจำเพาะอย่างแม่นยำ และช่วยทำให้ผิวสะอาด เย็นสบาย ร่วมกับการไม่แกะ เกา

ผลิตภัณฑ์ที่พึงประสงค์

คือผลิตภัณฑ์ที่พ่นผิวช่วยระงับยับยั้งการปล่อยสารอักเสบที่จำเพาะต่อภูมิคุ้มกัน เม็ดสิวยุบได้ภายใน 7 วัน และให้ความรู้สึกสะอาด เย็นสบายลดความอับชื้น หายคัน จากการอุดตันที่ท่อต่อมไขมัน

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ให้ได้ผลสูงสุด

1. การใช้ พ่นผิวกายทั่วๆวันละ 2 ครั้ง ตอนเช้าหลังอาบน้ำก่อนแต่งกายและหลังถอดเสื้อผ้า แล้วเสริมอีกครั้งหลังอาบน้ำตอนเย็นเสร็จแล้วจะได้ผลสูงสุด

2. ข้อควรระวัง ไม่แกะ เกา

3. ฝีกับสิว ฝีเป็นจากการติดเชื้อซึ่งมีการอักเสบที่นอกจากจะมีความแดงที่ฝีแล้วความแดงยังเกิดขึ้นรอบๆ ฝี ด้วย ควรปรึกษาแพทย์

EAZI Body Acne Solution อีซี่ บอดี้ แอคเน่ โซลูชั่น ปรับสภาพผิวที่หลัง และลำตัวให้เรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาสิวและป้องกันการกลับมาของสิว

คลิกเลย