ผลคาคาดูพลัม (Kakadu Plum) คืออะไร?

Kakadu Plum (คาคาดู พลัม) เป็นผลไม้จากป่าลึกในประเทศออสเตรเลีย มีถิ่นกำเนิดในประเทศออสเตรเลีย โดยชาวพื้นเมืองออสเตรเลีย (ชาวอะบอริจิน) จะใช้พืชชนิดนี้เป็นอาหารและยามานานหลายศตวรรษ ซึ่งผลคาคาดู พลัม เป็นผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูง จัดเป็น Australian Superfruit เพราะ คาคาดูพลัมเพียง 1 ลูก มีวิตามินซีเทียบเท่ากับส้ม 100 ผล นอกจากนี้ ในผลคาคาดู พลัม ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชื่อ Polyphenols วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณได้อย่างดี อาทิ วิตามินอี แมกนีเซียม โพแทสเซียม แคลเซียม สังกะสี เหล็ก โฟเลต และลูทีน ปัจจุบันผลคาคาดู พลัม เป็นสินค้าส่งออกที่มีราคาสูง และยังเป็นผลผลิตที่มีความต้องการสูงมากในท้องตลาด

Eazi Zoria Cream อีซี่ โซเรียร์ ครีม มีส่วนประกอบจากผลคาคาดูพลัม ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน สีผิวสม่ำเสมอ

คลิกเลย

คุณสมบัติของผล คาคาดูพลัม (Kakadu Plum)

เป็นพืชเขตร้อนท้องถิ่นของออสเตรเลีย ที่มี Vitamin C สูงที่สุดในโลก ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแดงต่างๆ ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด Kakadu Plum ช่วยลด Oxidative Stress ทำให้อนุมูลอิสระลดลง กระตุ้นการสร้าง Pro-Collagen Iทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยปกป้องและเสริมสร้างผิวชั้น Epidermis เพื่อปรับปรุงลักษณะของผิวให้แลดูเรียบเนียน และช่วยกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ได้สูงถึง 59% จึงช่วยเพิ่มการเก็บรักษาน้ำ คงความยืดหยุ่นของผิว และช่วยชะลอวัย
• วิตามินซีบริสุทธิ์จากธรรมชาติ
• อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระป้องผิวจากมลภาวะ
• ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน สีผิวสม่ำเสมอ
• ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไฮลูรอนนิค แอชิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวนุ่มนวล

ผลคาคาดูพลัม กับการรักษา

ในผลคาคาดู พลัม อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยป้องกันการก่อตัวของโรคมะเร็งได้ นอกจากนี้ยังมีโพแทสเซียมและโซเดียมที่ช่วยลดความดันโลหิตสูง และช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ โรคหัวใจ และเบาหวานได้

ผลคาคาดูพลัม กับการใช้ในเครื่องสำอาง

เนื่องจากเป็นแหล่งของวิตามินซีบริสุทธิ์จากธรรมชาติ และยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและสารที่มีประโยชน์อื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอย สารสกัดจากผลคาคาดู พลัม จึงกลายเป็นส่วนผสมที่นำมา มาผลิตเป็นสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ

Eazi Zoria Cream อีซี่ โซเรียร์ ครีม มีส่วนประกอบจากผลคาคาดูพลัม ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน สีผิวสม่ำเสมอ

คลิกเลย